Góc Tâm Sự

CHỈ VÌ THÍCH MÀU XANH MÀ ĐEM LÒNG YÊU LUÔN BẦU TRỜI…

Tác Giả: Một người bạn giấu tên

#tìnhđầu #tâmsựtìnhyêutuổihồng

Chị em cũng có mối tình chết non!

Em kể chị nghe!

Mới đây thôi chị, em quyết định yêu đương và mối tình của em vẻn vẹn chưa đến một ngày. Hôm 14/2 thì em quyết định chia tay. Em vốn không tin vào tình yêu cho lắm nên trước giờ cũng chưa từng yêu ai. Anh đó giống như là mối tình đầu của em vậy đó. Anh đó đang làm ở bên đài, hồi tầm hơn 1 năm trước anh đó có nhắn tin làm quen em, nhưng mà tại em cũng không quen biết gì nên không nhắn tin qua lại nữa. Tụi em có add Facebook nhau, xong hôm Tết gần đây nhất, anh đó có đăng một tấm hình trên Facebook, có mặc một chiếc áo len màu xanh lục rất đẹp luôn, thế là em có vô comment, em khen chiếc áo len đẹp. Xong mối tình trái ngang của em bắt đầu từ đó á chị. Anh có nhắn tin qua lại với em, tâm sự với em rằng anh là một người cô đơn, đi làm bên đó rất vất vả, rất nguy hiểm…bla bla. Tâm sự với em rằng anh có nhiều ước mơ, muốn kiếm thật nhiều tiền để thực hiện ước mơ của mình. Em thấy giống em vậy, em cũng ôm ấp nhiều ước mơ, tụi em kể cho nhau nghe những giấc mơ của mình á chị. Em thấy đồng cảm, anh đó bảo rằng em là kiểu người mà anh đó thích, thấy tiếc vì lúc trước em ở bên kia không cố gắng, có khi giờ được ở cạnh nhau, em cũng mủi lòng ghê=)))).

Anh có năm lần bảy lượt ngỏ lời yêu em, bảo rằng thích em, yêu em, thương em làm em cũng xao xuyến băn khoăn. Anh có bảo với em rằng anh muốn từ từ vun đắp tình cảm của hai đứa, không cần vội vàng. Rót mật vô tai em, xong bảo em hay thôi đừng ở nhà đi học nữa, sang bên đó cho gần anh, rồi anh đó hứa sẽ yêu thương em nhiều hơn bản thân anh =)))))) Chưa hết chuyện hài đâu chị. Em bảo rằng em muốn học tập tốt, muốn hoàn thiện bản thân, nhưng mà lần đầu á chị, nghe mấy lời đó em cũng rung động xao xuyến lắm, cứ nhắn tin gọi điện một thời gian dài vậy, em thấy em cũng có thích anh đó nè nhưng em không chắc là em yêu hay không nữa, thì hôm đó anh đó có gửi cho em một cái video, bảo là những cô gái mà cứ ngần ngại không đồng ý yêu đương ấy thì chính là đang tìm mối ngon hơn, thế xong bảo rằng anh đó muốn có một mối quan hệ với em, giờ người yêu cũng không phải, bạn cũng không phải, rồi lỡ một ngày nào em bảo em chỉ xem ảnh là bạn thôi thì anh đó phải làm sao.

Em bảo em muốn suy nghĩ thì anh lại kêu rằng em đang tính tìm mối ngon hơn, mà cũng buồn cười cái tháng trước em có ra chùa Hà ở Hà Nội cầu duyên á chị, cái chùa cả Việt Nam bảo cầu duyên thiêng lắm. Thế thôi em bảo hay là yêu đi đừng sợ nữa, mà thực em cũng sợ tổn thương lắm, tại em cũng mong manh yếu đuối, mau khóc nữa. Nên là em quyết định thôi nếu duyên đã tới tránh không được đâu, em nhận lời làm người yêu anh đó vào chiều tối hôm 13/2. Đến sáng hôm sau, anh đó nhắn tin với em bảo rằng anh đó sai vì ép em, không cho em suy nghĩ =))))))) Nên muốn để em có thời gian suy nghĩ thêm. Em tức quá mà, thế xong em cũng giận ghê =))) tụi em có cãi nhau một hồi, anh đó bảo rằng sao em lại trẻ con như vậy, là em lừa ảnh, vì em nói chuyện như một người trưởng thành, nhưng thực chất lại là một đứa con nít. Em tức quá mà, em bảo chia tay ảnh cũng không níu kéo em, bảo rằng tôn trọng mọi quyết định của em =)))). Em bảo rằng em vẫn muốn làm bạn bè bình thường, anh đó nói rằng, em hãy đi tìm tình yêu mới còn anh đó sẽ vùi đầu vào công việc, không yêu ai nữa, xong em có gửi cho anh đó bài hát xanh lục ấy chị, em có nói với anh đó rằng, hôm đó chỉ vì thích màu xanh mà đem lòng yêu luôn bầu trời, anh có bảo rằng sau này anh sẽ quay lại tìm em. Nếu gặp được em thì có thể cho nhau cơ hội lần nữa được không? Thế em bảo chuyện sau này cứ để sau này rồi nói.

Nhưng….

Câu chuyện hấp dẫn là, ngày hôm sau anh đó up hình cầm tay một con bé khác =))))) Và tag nó vào bài hát hơn cả yêu. Thực ra thì em thấy hai người đó tag nhau trên Facebook khá nhiều, nhưng em thiết nghĩ bạn bè vẫn có thể tag nhau, nên em không bận tâm lắm. Những ngày sau em thấy khá buồn, em thấy đau lòng lắm chị, làm tổn thương trái tim bé nhỏ mong manh của em. Xong bạn bè em cũng rủ em đi chơi cho khuây, nhưng em vẫn thấy buồn. Dù em vẫn chụp hình up lên Facebook, em nghĩ em ổn, kiểu nâng được thì buông được đó mà. Xong mới hôm đây thôi, anh lại nhắn tin bảo với em rằng, dạo này thấy em xinh hơn, thấy em yêu đời vui vẻ hơn =)))))). Em bảo rằng thì ai cũng sống cuộc đời của mình sao mà buồn mãi được. Em có hỏi anh đó rằng, anh có bảo giờ thật lòng với em chưa hay lừa em cho vui, chinh phục thử xem bao giờ thì em đổ. Thế anh có trả lời rằng lúc bắt đầu với em anh đó thật lòng. Nhưng mà điều làm anh đó buồn nhất là sau khi chia tay em có thể vui vẻ đăng hình đi chơi chỗ này chỗ kia, cũng không ngờ em có thể vui vẻ nhanh đến vậy. Xong hôm qua anh đó đăng hình ôm nhau với cô bé kia =))))) Để mừng ngày 8/3 chết tiệt gì gì ấy, thật sự mà=))))).

Đó chị! Câu chuyện tình yêu đầu của em vậy đó, quà 14/2 “Chia tay”. Sau này chắc không dám yêu ai. Anh đó nhé, bảo hãy về làm bà chủ của anh đó đi =))))))) anh đó còn nghĩ tên tiệm này kia, bàn chuyện tương lai, cái gì mà cưới rồi đợi nhau, ối giời ơi, sinh mấy đứa, toàn nói chuyện tào lao. Em bảo người ta yêu nhiều thì nói ít, đây chỉ nói cho sang mồm vậy, thì anh bảo yêu thương thì phải thộ lộ không nên giấu. Em cũng không hiểu sao em lại thích ổng, em nghĩ em sẽ thích người biết chơi đàn, biết hát. Ổng lại là badboy mà chị gái ngoan lại hay thích badboy. Em với ổng lại hay nói chuyện phim “ Mắt Biếc”. Ổng bảo ổng là thằng Dũng, dù Ngạn có chơi guitar hay như thế nào cũng không bằng tiếng xe Honda của thằng Dũng, nhưng ổng bảo ổng có trách nhiệm.

Chắc em nghiệp nặng nên mới có được mối tình đầu lại như phim hài!!!

#câuchuyệncủanhữngmảnhđờiphiêubạt#đàiloanvànhữngchiasẻvềcuộcsống#soliseontheroad#solisetales

Bình luận về bài viết này