Góc Tâm Sự

MỐI TÌNH TINDER CHẾT NON

Tác Giả: Tâm sự tình đầu của một bé trong nhóm ( câu chuyện này đã gây sóng gió trên nhóm của Blog chị em mình).

PHẦN I

2:38 tin nhắn tới:

Bé: Chị ơi em bị thất tình rồi Em khùng lắm bị lừa tình rồi Ko chịu nổi nữa Hiu hiu Em không tin là em bị lừa tình vậy luôn :((((

É: Sao? Kể chi tiết nghe coi.

Bé: Hẹn tinder, thấy ổng nice và có nhiều điểm chung, gái ngây thơ tin người Kiểu ổng là người đầu tiên em phá vỡ cái điều luật hẹn hò của em , chính là có những lần hẹn sau đó. Và giờ em đang gánh chịu sự ngu muội của mình. Haiz! Chán thiệt Chưa bao giờ nghĩ quen trai lớn tuổ. Giờ em lại thích ổng lớn hơn em 6 tuổi. Nói chung là haizzz! Là em tự đa tình. Do gặp người làm mình ngưỡng mộ

É: Hahahha!! Trời ơi Kể chi tiết coi, hóng quá nè. Ổng làm gì để e rơi vào lưới tình. Đối xử với em như nào =)))))

Bé: Khéo, Nice, Không gạ chịch :))))) Tí e kể tiếp cho Giờ e hơi bận.

Chốt hạ hiệp 1: Các ae troai muốn gái đổ nhất định phải khéo, nice và quan trọng là không được gạ CHỊCH

PHẦN II

Tiếp tục câu chuyện tình Tinder còn dang dở ngày hôm qua.

É: Ổng có làm gì gây hiểu làm không mà em dính thính rồi, hiệu suất cũng cao ghê!

Bé: Không, em nghĩ em quyến rũ. Xong rồi bị vả cho một cú, đau vl

É: …. ( hình 3 con quạ bay trên đầu )

———————————————-

Em kể: Em nghĩ là anh ta rất biết cách làm cho người khác cảm thấy thoải mái, anh ta có thể làm cho em không bỏ về giữa chừng cuộc hẹn, đã thế còn có thể hẹn thêm nhiều cuộc hẹn khác. Ví dụ như là em nói em bận ngày hôm nay, thì anh ta sẽ hỏi thế mấy ngày sau được không? Kiểu sẽ không bao giờ bỏ cuộc á ( É nghĩ: Sao lại mấy thằng mặt dày được =))). Rồi em cũng đồng ý, tụi em có buổi hẹn trên Đà Lạt, rồi lại hẹn xuống Sài Gòn do em đang học ở Sài Gòn.


Hẹn trên Đà lạt là hẹn lần đầu, tụi em đi lòng vòng, chơi bida rồi xem phim, em thấy cũng ổn. Tại sau đó em cũng không tính hẹn tiếp nên cứ chơi tới tầm 12h rồi em về nhà. Sau đó ảnh hỏi mai em rảnh không, thì em bảo em bận, mà em bận thiệt, corona ba mẹ cũng chả cho đi đâu. Tính ra số ổng cũng hên á, ba mẹ bảo chả cho em đi đâu nhưng khi em bảo em đi hẹn hò thì lại cho đi , còn cho thêm tiền :)))

Okay, quay lại với buổi hẹn.

Thì tối đó em nhắn là “ Em có quy tắc hẹn hò trên tinder là hẹn một lần thôi không hẹn lại ”. Ảnh nói: “ Ừ, tuỳ em.”Mà nói này nè! nói nhỏ thôi, em cũng ưng ổng. Tại em cũng gặp nhiều thể loại, thấy ông này em ưng nhất, từ ngoại hình, đến cách ứng xử. Thêm nữa ổng còn xài mùi nước hoa em thích nhất cho nam (em thấy ít người xài mùi đó lắm ). Do em ưng nên em cũng mở lời là “ xuống Sài Gòn em mới rảnh”, thì ổng chộp lấy cơ hội hẹn luôn. Vậy đó!


Hẹn sài gòn thì đầu tháng 3, em với ổng đi ăn lẩu, ổng tưởng em ăn cay được, em cũng tưởng ăn cay được. Ai dè ổng dẫn đi ăn lẩu tứ xuyên. Em thề là lần đó em ăn muốn xuất huyết dạ dày. Ổng thì đúng kiểu ăn cay nổi, em thì ăn một vài miếng thì bỏ khiến cho mấy bạn phục vụ phải lo sốt vó đi chỉnh độ cay của cái lẩu. Cũng hài lắm. Rồi ăn lẩu xong thì bụng em hơi râm rang khó chịu rồi, em cũng chịu khó lết đi xem phim. Còn tiền bữa hẹn thì em hay AA, trên Đà Lạt cũng AA. Mà xuống Sài Gòn đi ăn lẩu, em biết em AA không nổi nên để ổng trả, em trả tiền xem phim. Nó mắc, xót cả ruột gan. ( Nữ quyền gì giờ này không biết =)) )


Rồi ổng dẫn em đi uống cà phê, ,cái quán ổng hay đi với bạn ổng, em thấy mấy anh cũng hay ghê, toàn dẫn gái đi mấy quán quen, chán thiệt! Rồi tụi em nói toàn mấy chuyện kiểu “ nuôi dạy con cái, mua nhà, làm việc” nói toàn chuyện trọng sự đời người không à. Rồi ổng còn kể kế hoạch mua nhà của ổng cho em nghe. ( Đoạn này con bé nó hỏi : Chị nghĩ sao nếu một người kể và nói với chị về kế hoạch mua nhà sinh con đẻ cái này nọ? É nghĩ: Cha này chắc cao thủ chăn rau =)))))))


Ngày mai thì em có học, em bảo “ anh chở em về muộn nên mai anh phải chở em đi học á” ổng cũng ok. Rồi sáng mai lết từ quận 3 qua quận 7 rồi từ quận 7 chở em qua Tân Bình học. Đó, siêng lắm mà thật á, ổng không đụng vào em. Tụi em không đụng vào nhau luôn, chỉ có lần em xuống xe bị trượt chân thì em có cầm vào bắp tay của ổng. Lúc đó ổng nhìn mà em thấy ghê quá “1 cái nhìn khinh bỉ” em buông ra luôn. ( É cười thổ huyết, tội nghiệp con bé muốn sơ múi mà bất thành)


Sau đó em học và thấy đau bụng nên xin ra trước 30 phút chạy lên bệnh viện xem sao. Rồi em cũng nhắn ổng là “ Em đang ở bệnh viện, anh khỏi đón em, em tự book xe về”. Thì ổng cũng hỏi: “Bệnh viện nào, anh qua đón “, mà lúc đó em kiểu mệt quá nên từ chối, tự về luôn. Về xong ổng nhắn ổng thấy có lỗi.


Em bảo: “ Chuộc lỗi đi”

Ổng hỏi: “ Nên làm như thế nào?”

Thì em bảo: “ Tự nghĩ đi nè”

Rồi ổng quyết định mua cháo cho em ăn tối, em cũng tưởng ổng order đồ ăn, hoá ra không phải, ổng tự chạy ship tới. Đưa em cháo xong còn nhìn em đi vào thang máy xong mới đi về, chứ ổng không có kiểu đưa con người ta về rồi mình về, phải chắc là em vô thang máy thì ổng mới về.
Đó, thôi bữa sau nói tiếp, giờ lười rồi. Còn nữa em còn để ý nhiều cái lắm, nên là để khi nào hạ màn rồi em chốt luôn ha.

P/s: Câu chuyện tới đây thì con bé nó chưa kể tiếp nên É tính là thôi để nó kể xong rồi mới lên một lần Full tập. Ai dè! Nó nhắn tới:

Bé: Thất tình khổ quá chị ơi, kiểu thấy vừa tức vừa tủi á.
Câu chuyện không được sơ múi, éo đụng gì em. Tại sao vậy? Em không đủ hot mà!

É: Thôi chị lên bài để mấy a tư vấn e nha!

Bé: Lên đi chị, em cần được an ủi

Chốt hiệp 2: Các anh em troai hãy giải thích giùm con bé tại sao với =))))))))

PHẦN CUỐI

Em quay lại câu chuyện của em.

Thấy mọi người hóng quá, nhưng thật sự chuyện này làm em buồn lắm.Sau câu chuyện ship cháo thì ảnh nhắn cho em là “ anh sẽ đi Thái Lan từ ngày 6/3 đến 11/3, nhưng sau đó anh sẽ ở lại Sài Gòn vì dịch”.

Em cũng nhắn sơ sơ như “ sướng vậy, đi Thái luôn” rồi sau đó tụi em vẫn nhắn như bình thường. Đến khi em lười nhắn thì bảo với ảnh là “ thôi mình có gì gọi đi anh, chứ em lười nhắn quá” ảnh cũng ok luôn. Rồi em với ảnh cũng không nhắn gì cho đến 5/3. Lúc đó em chán quá, và nhớ ảnh nữa thì em bảo “ em muốn gặp anh”, ảnh trả lời lại “ nhớ anh rồi hả” và “ tối nay mình gặp nhau đi”. Mà tối đó em hẹn với bạn em trước rồi, thì em nói với ảnh là “ em sau 9h mới rảnh” ổng cũng chịu. Thì em đi chơi với bạn đến tầm 8h , ổng có hỏi “ em xong chưa?”. Em nhắn lại là “ 9h ở nhà hát thành phố nha anh”. Ổng đúng 9h xuất hiện, không thiếu không dư một phút nào cả. Cực kì đúng giờ, đây là điểm cộng cực cao với em luôn. Ổng hỏi em muốn xem phim không, em bảo em không muốn xem phim gì hết, rồi ổng dắt em đi chơi blowing, chơi tới 10h rồi thôi. Tiếp là ổng tính chở em đi chơi tiếp, em thì ok. Nhưng em chọc ổng là “ anh dễ dãi ghê á, em gọi cái là đi liền”. Ổng trả lời lại “vậy anh phải học cách từ chối em”. Tiếp là em rủ đi cafe, ổng chịu luôn nhưng em lại nói “ anh đúng dễ dãi thiệt á”. Ổng hình như tức xong kêu “anh chở em về, anh chưa xếp hành lý nữa” Rồi thì về thì về . Mà lúc về ổng chở em đi đường vòng, lúc đầu em không biết, cái đường nó xa gấp 3 , em hỏi ổng “ đi lâu vậy anh” rồi ổng bảo “ anh chở em đi đường vòng mà” rồi sau đó là nụ cười ư chi là biến thái. Vậy đó! Sau đó em nhắn tin tạm biệt kiểu như cáo từ và không gặp lại. Rồi sáng hôm sau em có hỏi ổng đi tới Thái chưa. Ổng có check in cho em xem rồi sau đó lặn mất, không nhắn tin nữa, giờ về cũng không luôn. Hiu hiu!

Bé: Nói chung là em đã bật đèn xanh òy, mà ảnh không quan tâm chị ơi.

É: Sao em với ổng không đi được chỗ nào kiểu có không khí lãng mạn xíu, để nói chuyện nhiều hơn.

Bé: Em không biết nữa. Đi chơi Bowling không vui, em bị mấy thằng người Nga nhìn như con dở hơi. Không có lãng mạn =))))

É: =))))))))))

Bé: Mà em mặc đồ bữa đó rất chi là khoe khéo, áo hai dây, nhưng ảnh chả có phản ứng gì. Bình thường em đi với mấy bạn gái thì em sẽ mặc đồ kiểu sexy hơn, nhưng đi với nam thì em sẽ kín và gọn gàng. Do lúc đó hẹn ổng là sau khi đi với mấy bạn gái, nên em nghĩ em đủ quyến rũ.

É: Hahahaha “ KHI CÔ BÉ HỨNG TÌNH GẶP CHÀNG TRAI BẢO THỤ” ( câu nói của bạn cô bé về mối tình này )

Bé: Haiz, thôi thì do em dở hơi. Hẹn 9h rồi chở con người ta về lúc 11h. Ôi chị! em muốn làm rõ.

É: Nếu em nhắm mình chịu được đả kích thì em nhắn tin hỏi thẳng đi “Sao anh không thích em nói cho em biết nguyên nhân được không? =))))))))

Bé: Em đang hỏi nè! Em nhắn ổng “ Anh, em suy nghĩ rất kĩ và em muốn hỏi anh để anh góp ý. Anh có khoảng thời gian đi chơi với, em biết em có nhiều lỗi, rất rất nhiều lỗi. Đến nay thì em hoàn toàn coi như không có kinh nghiệm hẹn hò, cho dù em có suy nghĩ theo nhiều chiều đi chăng nữa, em cũng không thể chỉ ra lỗi sai chính xác của mình, vậy anh có thể cho em biết lí do em với anh không thể tiếp tục”. Để xem ảnh trả lời như thế nào, em đang muốn xây dựng em, kiểu nếu cứ tiếp tục vậy và dở hơi thì em sẽ mãi không khá được.

…… 5 phút trôi qua!

Bé: Chị ơi! ổng nói y chang con bạn em nói luôn. Lần này em phải xem lại em. Ổng không phải gạ chịch đâu!

É: Ổng nhắn sao?

Bé: “Hả…Ò, anh thấy em cũng nice mà. Giao tiếp không là vấn đề rồi, nhưng mà càng lớn thì người ta hay dùng các kiến thức xã hội giao tiếp với nhau. Vì một người như thế nào người ta dùng 10 phút nói chuyện là biết hết. Nên em luyện thói quen đọc, đọc gì cũng được hết. Nó sẽ giúp em rất nhiều. Căn bản nhất là đọc, lúc đi du lịch Nhật anh thấy họ rất thích đọc, từ già tới trẻ, trên máy bay hay xe đều vậy. Ít ai cắm đầu vào cái Smart Phone”.

É: =)))) Nói thẳng ra thì ổng chê em thiếu nội dung. Thôi coi như học hỏi kinh nghiệm đi.Bé: Đúng rồi chị, thì em thấy cái kết em nhận được là kiểu dạy cho mọi người nhiều cái lắm, nhất là mấy cô trẻ ngu như em.

…… qua đêm hôm sau

Bé: Anh kia mới hỏi em dạo này có đi học không? Khi nào thi?

É: hahaha chắc ảnh thấy em hỏi thẳng vậy nên nghĩ “à! còn bé này còn cứu được, cũng có suy nghĩ “ =))))))))

Bé: Em thấy em luôn là một con người xứng đáng để được đầu tư, nên ai đầu tư em, em cũng không ngại đâu =)))))))))

CHỐT HẠ: Tuyển mentor!!!!!!! Ae troai nào cảm thấy mình dư dả kinh nghiệm hãy bỏ thời gian đào tạo cho con bé với =)) Hôm rồi con bé gửi ảnh Gu của nó cho em, nhìn tới nhìn lui, nhìn xui nhìn ngược thì em vẫn thấy nó hơi gay gay, ai cảm thấy mình đủ gay thì nhào vô =)))))))

#tinder101 #tâmsựtìnhyêutuổihồng

Bình luận về bài viết này