Góc Tâm Sự

BAO NHIÊU LÀ ĐỦ CHO MỘT TÌNH BẠN?

Tác Giả: Một người bạn giấu tên

Tôi là du học sinh, lớp tôi rất ít người Việt, chỉ có vài ba người thôi, tôi có một người bạn, lớn hơn tôi vài tuổi học cùng lớp, kiểu cô ấy rất cứng đầu và ngang, bản thân tôi nghĩ tôi đã ngang và cứng đầu rồi. Tôi là đứa rất xem trọng tình bạn, tôi rất xem trọng cảm xúc của bạn bè, tôi cảm thấy nhiều khi tôi rất là chiếm hữu người bạn đó, cô ấy có bạn trai tôi rất ghét bạn trai cô ấy, vì chiếm mất bạn của tôi, hầu như cô ấy chỉ có bạn trai không còn một xíu thời gian cho tôi, cô ấy đi chơi với bạn trai về rất khuya về tới tôi đã ngủ, đi học thì cô ấy chủ yếu ngủ trong lớp, không hề có một khoảng thời gian gì cho tôi, rồi dần tình bạn của chúng tôi trở nên xa cách, kiểu tôi bị một đám bạn khác lôi kéo, lúc nào cũng nói xấu về cô bạn này, nhưng với tôi cô bạn đó rất quan trọng, mặc ai nói xấu thì với tôi, tôi không cần cả đám bạn chơi chung, tôi chỉ cần cô bạn này, vì với tôi các bạn khác chơi đều có mục đích này kia, chỉ có cô bạn này chân thành, thật sự tốt. Nhiều khi tôi buồn, tôi nóng, tôi tức giận với cô ấy rồi cả hai giận nhau.

Hiện tại tôi đang rất buồn vì tôi sắp mất đi cô bạn đó rồi! Hôm qua mọi người tụ tập ăn uống vì có một bạn sắp về nước, nhưng tôi không tham gia được, sau ngày hôm qua cô ấy lại càng có khoảng cách với tôi. Kiểu không khí này làm tôi rất buồn. Dạo gần đây, tôi có bạn trai, nhưng tôi không phải đi chơi suốt với bạn trai mà bỏ cô ấy, tôi luôn dành thời gian cho cô bạn này, kiểu bạn chở nên ít nói với tôi, cằn cọc với tôi, tôi nhắn tin hỏi hang mà bạn chỉ xem chứ không trả lời, tôi ghét cảm giác đó. Thậm chí tôi và cô ấy không chỉ học chung lớp mà còn ở chung phòng. ( Tới đây Solise có hỏi bạn là đã nói thẳng với cô bạn đó về cảm xúc của mình chưa).

Tôi đã từng nói,nhưng cô ấy vẫn vậy. Kiểu cô ấy cố chấp lắm chỉ thích làm theo cảm xúc của mình, nhiều khi còn đẩy tôi ra mỗi lúci tôi quan tâm, tôi không biết có phải tôi quá trói buộc một người không? Bây giờ thôi rất ít nói thường im lặng và buồn một mình.

#câuchuyệncủanhữngmảnhđờiphiêubạt#đàiloanvànhữngchiasẻvềcuộcsống#soliseontheroad#solisetales #tìnhbạntìnhyêu #tâmsựáplựccuộcsống

Bình luận về bài viết này